Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Hanoi nâng tầm hợp tác với Presbyterian Ladies

04/09/2024

VAS Hanoi vui mừng chào đón đoàn lãnh đạo cấp cao của Trường Presbyterian Ladies ' College (PLC Sydney và Armidale) - Úc đến tham quan và làm việc. Hai trường đã có mối quan hệ hợp tác chiến lược, là đối tác tin cậy trong nhiều năm qua.
VAS Hanoi vui mừng chào đón đoàn lãnh đạo cấp cao của Trường Presbyterian Ladies ' College (PLC Sydney và Armidale) - Úc đến tham quan và làm việc. Hai trường đã có mối quan hệ hợp tác chiến lược, là đối tác tin cậy trong nhiều năm qua. Ban lãnh đạo, giáo viên và học sinh hai trường có mối quan hệ thân thiết và bền chặt qua những chuyến tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ và học tập, trao đổi học sinh tại Việt Nam, Úc.
 

Đến với VAS Hanoi lần này, Ông John Da Cruz - Giám đốc Phát triển và Điều hành PLC Sydney chia sẻ: "VAS Hanoi luôn là ưu tiên số một của chúng tôi tại Việt Nam, tôi rất vui mừng nhìn thấy sự phát triển rất tốt của trường trong những năm qua. Chúng tôi nhận thấy, VAS Hanoi luôn là trường thuộc TOP về đào tạo chương trình Cambridge bậc phổ thông. Chúng ta sẽ có nhiều cơ hội và dự định để phát triển hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục của PLC và VAS Hanoi."

Ban Lãnh đạo  VAS Hanoi và đoàn đã làm việc rất chi tiết, trong đó tập trung vào việc đem lại môi trường học tập Tiếng Anh tốt hơn nữa cho các VASer, chuyển giao chương trình giáo dục tiên tiến với bằng cấp có giá trị quốc tế không chỉ ở Úc mà các nước trên thế giới. 

Đối tác chiến lược của VAS Hanoi - Trường PLC Sydney, là một trường tư thục danh tiếng có trụ sở đặt tại Sydney, bang New South Wales, Úc Trường được thành lập năm 1888 theo mô hình giáo dục chất lượng cao của Vương quốc Anh. Định kỳ hàng năm, VAS Hanoi và PLC Sydney có các đợt tập huấn cho cán bộ quản lý và giáo viên tại Sydney và Hà Nội, đồng thời tổ chức các chương trình trao đổi học sinh và các hoạt động học thuật khác.

 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger