Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Học sinh khối 12 năm học 2012-2013 thi thử IELTS

11/04/2013

Cô Jan Patterson từ Trường Presbyterian Ladies' College (PLC); Armidale, Úc đã đến trao đổi, hướng dẫn và tư vấn cho từng học sinh lớp 12 Trường Việt-Úc Hà Nội trong suốt 4 năm qua...

Cô Jan đang kiểm tra phần thi nói
Cô Jan Patterson từ Trường Presbyterian Ladies' College (PLC); Armidale, Úc đã đến trao đổi, hướng dẫn và tư vấn cho từng học sinh lớp 12 trường Việt-Úc Hà Nội suốt 4 năm qua.

Là chuyên gia ngôn ngữ Tiếng Anh quốc tế, cô Patterson chỉ đạo và giám sát các bài thi IELTS tập trung vào bốn kỹ năng nghe, đọc, viết và nói.

Năm nay, tất cả học sinh lớp 12 đã có sự tiến bộ vượt bậc trong kỹ năng sử dụng tiếng Anh. Đây là niềm tự hào cho tất cả giáo viên giảng dạy tiếng Anh tại Trường Việt-Úc Hà Nội.

Bài kiểm tra nhằm tăng khả năng, sự tự tin của học sinh được tiến hành một cách nghiêm ngặt để học sinh có kinh nghiệm quý báu trong kỹ năng, chiến lược làm bài và cả về những yêu cầu khắt khe để đạt điểm cao khi thi IELTS.

Cô Patterson đã dành 3 ngày đánh giá tổng quát khả năng sử dụng tiếng Anh với sự hỗ trợ của các giáo viên tiếng Anh của trường, cô Brenda Meiklejohn, thầy Jim Kiernan và thầy Noel Swan. Học sinh được khuyến khích mạo hiểm trong việc sử dụng ngôn ngữ để mở rộng kiến thức tiếng Anh của mình và thực hành sử dụng vốn từ vựng mới.

Những phàn hồi từ phía cô Patterson là rất tích cực. Trong buổi cuối cùng trước khi trở về Úc, cô đánh giá cao nỗ lực của các em và vạch ra những điểm mà các em có thể cải thiện được. Cô gợi ý học sinh mở rộng kiến ​​thức về các vấn đề thời sự thế giới để có thể cải thiện hai kỹ năng nói và viết trong các bài thi IELTS chính thức. Cô cũng cho biết cấu trúc các bài viết năm nay tiến bộ hơn so với năm trước và lưu ý các em cần chú trọng cải thiện phát âm.


Cô Jan bắt tay chúc mừng em Nguyễn Trí Đức, học sinh đạt điểm cao nhất trong kì thi thử IELTS năm nay
 
Ban Giám hiệu nhà trường đánh giá rất cao và chân thành cảm ơn cô Patterson đã tạo điều kiện cho học sinh của trường được thực hành thi IELTS cũng như chuẩn bị cho tương lai của các em.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger