Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Học sinh Tiểu học Việt-Úc Hà Nội hân hoan chào đón ngày tựu trường

06/08/2012

Sáng 1/8/2012, trong không khí tưng bừng và phấn khởi,thầy và trò trường tiểu học Việt – Úc long trọng tổ chức lễ tựu trường năm học 2012- 2013...
Sáng 1/8/2012, trong không khí tưng bừng và phấn khởi,thầy và trò trường tiểu học Việt – Úc long trọng tổ chức lễ tựu trường năm học 2012- 2013. Buổi lễ đã thu hút rất nhiều các vị khách quý, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các học sinh trong trường.

Buổi lễ bắt đầu lúc 9h với phần mở màn hết sức ngộ nghĩnh và đáng yêu, tiết mục “Đàn gà trong sân” do các bạn trong CLB Âm nhạc khối 1,2 biểu diễn.




Phần quan trọng nhất của buổi lễ đó là phần giới thiệu các cô giáo chủ nhiệm,các thầy cô giáo bộ môn và các con học sinh trong năm học mới này.Và càng phấn khởi hơn nữa khi ngôi trường tiểu học Việt- Úc hân hoan chào đón thêm 85 gương mặt học sinh lớp 1 mới, đó là niềm tự hào cũng như nguồn động viên khích lệ của thầy và trò trường tiểu học Việt- Úc góp phần đẩy mạnh công tác phát triển giáo dục nhằm ươm mầm những thế hệ tài năng tương lai của đất nước.




Màn hát múa “Holiday boogie” của các bạn trong CLB Vui học tiếng anh đã làm cho sân khấu và không khí hội trường nhà thi đấu thêm sôi động !




Khán giả hội trường như nín lại khi thưởng thức tiết mục nhẹ nhàng, sâu lắng “Con chim non” do 2 bạn nhỏ Diệu Huyền & Thùy Dương thể hiện.



                                                                                           
Tiết mục kịch tiếng anh “Ông lão đánh cá và con cá vàng” đã thu hút các bạn nhỏ không chỉ bởi nội dung câu chuyện hay mà còn thấy được sự thông minh, dí dỏm ở các bạn trong CLB Tiếng Anh khối 5.




Trong buổi lễ này, các em học sinh còn được làm quen với các thầy cô giáo tiếng Anh người Việt và nước ngoài. Các em cùng tham gia trò chơi do thầy Malcolm điều kiển.




Kết thúc chương trình là màn múa hát đặc sắc và công phu,tiết mục “Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác ” do các bạn nhỏ đến từ CLB Âm nhạc khối 3,4,5 trình bày.




Tạm biệt mùa hè với những tiếng ve kêu râm ran, với những chùm hoa phượng  đỏ rực, cũng là lúc các bạn nhỏ chào đón một năm học mới đầy hứa hẹn với những thành tích học tập.Xin chúc cho các bạn nhỏ trường tiểu học Việt-Úc có một năm học mới thật vui, học giỏi và đạt được nhiều thành tích xuất sắc! Chúc một năm học mới chất lượng và hiệu quả!

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger