Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Học sinh Tiểu học Việt-Úc Hà Nội rèn luyện thể lực như thế nào?

06/11/2014

Hôm nay, nhóm phóng viên trẻ Việt-Úc Hà Nội ghé thăm các lớp học của học sinh khối Tiểu học. Khi đặt câu hỏi “Theo con, điều gì là quan trọng nhất với mình?” cho các bạn, chúng tôi nhận được rất nhiều câu trả lời là “sức khỏe ạ”...
Hôm nay, nhóm phóng viên trẻ Việt-Úc Hà Nội ghé thăm các lớp học của học sinh khối Tiểu học. Khi đặt câu hỏi “Theo con, điều gì là quan trọng nhất với mình?” cho các bạn, chúng tôi nhận được rất nhiều câu trả lời là “sức khỏe ạ”. Tuy còn nhỏ, nhưng các bạn học sinh Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe.

Nhóm phóng viên đã tìm hiểu được mỗi ngày tới trường, các bạn học sinh Việt-Úc Hà Nội được tham gia rất nhiều hoạt động để rèn luyện thể lực.

Cùng điểm danh nào:


Các bạn chào ngày mới với các bài tập thể dục vui nhộn.
Đây là “chương trình tập thể dục buổi sáng”. Sáng nào cũng vậy, tiếng nhạc vui nhộn mời gọi các bạn nhỏ tập trung ở sân trường. Những bài tập nhịp điệu theo các bài hát Tiếng Anh, những động tác phối hợp sự vận động của tất cả các bộ phận cơ thể giúp các bạn khỏe khoắn, dẻo dai hơn để sẵn sàng cho một ngày mới.


Các bạn tập rất đều và nhịp nhàng.
Đặc biệt, sự đồng hành của các thầy cô đã làm các bạn nhỏ cực kỳ thích thú và hăng say thực hiện các động tác.


Thật vui khi tập cùng thầy cô!
Buổi chiều là thời gian cho các câu lạc bộ ngoại khóa. Các bạn nhỏ hôm nay tham gia câu lạc bộ bóng rổ cùng thầy Rohan. Không những được học các kỹ thuật chơi bóng rổ, các bạn còn được giao tiếp cùng thầy để nâng cao khả năng Tiếng Anh.


Vặn mình nào!!!

Tiếp theo là học kỹ thuật chuyền bóng
Nhóm phóng viên không khỏi bất ngờ khi có mặt tại sân bóng của trường. Các bạn nhỏ đang làm gì mà đông vui vậy?


Các bạn đang chuẩn bị cho một trò chơi cực kì thú vị.
À, thì ra các bạn đang sinh hoạt câu lạc bộ trò chơi dân gian. Mỗi buổi chiều, các bạn nhỏ Việt-Úc Hà Nội được tham gia rất nhiều trò chơi dân gian khác nhau như bịt mắt bắt dê, cướp cờ, nhảy bao bố, mèo đuổi chuột, rồng rắn lên mây… Giờ thì chúng mình đã hiểu tại sao các bạn học sinh Tiểu học Việt-Úc Hà Nội  lại luôn vui tươi và đầy năng lượng như vậy.


1 2 3...chúng ta cùng nhảy nào!
Chế độ rèn luyện thể lực đã luôn được nhà trường song song chú trọng cùng với chương trình học và sẽ tiếp tục giúp học sinh Tiểu học Việt-Úc Hà Nội khỏe mạnh hơn để học tập hiệu quả, thực hiện được những ước mơ hoãi bão của mình và đặc biệt là chăm sóc thật tốt cho những người thân yêu nữa.
 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger