Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

[Trung học] Kì nghỉ giữa học kì "Gắn kết Tình thân"

17/10/2024

Kính gửi Quý Phụ huynh thông điệp của Thầy Nguyễn Văn Tiến - Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Việt Úc Hà Nội về Kì nghỉ giữa Học kì I.

 THÔNG ĐIỆP CỦA THẦY HIỆU TRƯỞNG

về Kì nghỉ giữa Học kì "Gắn kết Tình thân"

Hà Nội, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Kính gửi: Quý Phụ huynh học sinh,

              Các em học sinh thân mến!

Trước tiên, Thầy xin chúc mừng các em học sinh đã hoàn thành tốt Bài kiểm tra giữa Học kì I. Đây là một bước đệm quan trọng, giúp các em có thêm động lực để đạt kết quả tốt hơn trong các kì thi sắp tới của năm học 2024-2025.

Kì nghỉ giữa kì vào ngày 24-25/10 sắp tới sẽ là khoảng thời gian để các em nạp lại năng lượng sau những tuần học tập chăm chỉ. Các thầy cô đều hiểu, việc học cùng lúc Chương trình Việt Nam và Chương trình Tiếng Anh theo từng hệ thực sự đòi hỏi nhiều nỗ lực từ các em. Các em đều phải cố gắng gấp 2-3 lần so với việc theo một chương trình học bình thường. Thầy biểu dương sự tiến bộ và những thành tích ấn tượng của các em trong kì thi vừa qua.

Đừng để kì nghỉ trôi qua chỉ với những giấc ngủ dài hay gắn bó với chiếc điện thoại, tivi, games. Hãy tận dụng kì nghỉ để tham gia các hoạt động ý nghĩa, kết nối cùng ông bà, bố mẹ, anh chị em và bạn bè. Đó là lí do, Thầy gọi đây là kì nghỉ “Gắn kết Tình thân".

 

 

Thưa Quý Phụ huynh,

Tiếp nối sự kiện Mental Health Day - Ngày Sức khỏe tâm thần thế giới 10/10 vừa diễn ra, nhà trường mong muốn bố mẹ và các con sẽ cùng nhau chia sẻ, thấu hiểu và gắn kết nhiều hơn. 

Với một kì nghỉ giữa kì kéo dài 2 ngày, kết hợp cùng 2 ngày cuối tuần, khoảng thời gian này đủ để bố mẹ và các con lên kế hoạch cho những trải nghiệm mới mẻ hay những hoạt động mà gia đình đã ấp ủ.  

Thầy cô đã chuẩn bị những gợi ý nhỏ, những phần quà vui để bố mẹ và các con cùng tham gia, biến kì nghỉ giữa kì của VAS Hanoi trở thành một “Kì nghỉ Gắn kết Tình thân.”  (xem TẠI ĐÂY)

Chúc Quý Phụ huynh và các em học sinh có những kỉ niệm thật đáng nhớ!

Trân trọng,
Hiệu trưởng THCS và THPT Việt Úc Hà Nội

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger