Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội tổng kết năm học 2023-2024 - Một hành trình rực rỡ và thành công

23/05/2024

Năm học 2023-2024, đã khép lại với Lễ Tổng kết trang trọng và nhiều cảm xúc của thầy trò Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội. Chúng ta cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua với nhiều khó khăn, nỗ lực để đạt được thành tích rực rỡ ở khắp các khối lớp. Một năm học mà thầy trò nhà trường đồng hành bước từng bước chắc chắn, từng bước tiến bộ, hoàn thành xuất sắc kế hoạch và mục tiêu đề ra từ đầu năm học với khẩu hiệu mạnh mẽ "Step up - Level up – Progress every day”.

Đổi mới - Sáng tạo - Tâm huyết không ngừng cho từng tiết học, từng hoạt động dự án, đem đến cho học sinh những trải nghiệm học tập thú vị, mới mẻ. Các sự kiện thường niên như: Lễ hội Trung thu; Ngày hội Ông Bà; Book Week; International Day; Snow Show... đều có những sự đổi mới so với các năm trước. Sự tham gia tích cực, hào hứng và sôi nổi của học sinh, phụ huynh các lớp là minh chứng cho sự thành công trong công tác tổ chức, lên ý tưởng và thực hiện các sự kiện của VAS Hanoi trong năm học 2023-2024. 

Cô Quách Minh Hương - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội phát biểu tại Lễ Tổng kết năm học 2023-2024

VASers đã có một năm học với sự Tích cực - Tự tin - Quyết tâm tham gia các cuộc thi trí tuệ uy tín, có quy mô lớn trong và ngoài nước. Các bạn đã đem về nhiều giải thưởng cao, khẳng định chất lượng giáo dục của Việt-Úc Hà Nội về Toán, Tiếng Anh, Khoa học và Tin học. Năm học 2023-2024, VAS Hanoi đã ghi danh trên các đầu trường HKIMO, SEAMO, TIMO, IKMC, HKICO... và nhiều kỳ thi lớn khác.

Bà Đồng Thị Lan - Chủ tịch Hội đồng trường trao thưởng cho học sinh xuất sắc nhất

Cùng điểm lại thành tích nổi bật của thầy trò trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã đạt được trong năm học này: 

  • 100% học sinh hoàn thành xuất sắc và tốt chương trình năm học 2023-2024.
  • 02 HC Vàng, 02 HC Bạc, 07 HC Đồng, 07 Giải Khuyến Khích - Vòng Quốc tế - Các Cuộc thi Kangaroo, SEAMO, AMO, ASMO, TIMO, HKIMO.
  • 04 Giải Khuyến khích - Cuộc thi Violympic Toán Tiếng Anh cấp Quốc gia.
  • 01 Giải Ba - Cuộc thi Olympic Tiếng Anh cấp Thành phố.
  • 04 Giải Nhất - Cuộc thi Violympic Toán Tiếng Anh cấp Quốc gia.
  • 07 Giải Nhì - Cuộc thi Violympic Toán Tiếng Anh cấp Quốc gia.
  • 20 Giải Ba - Cuộc thi Violympic Toán Tiếng Anh cấp Quốc gia.
  • 09 Giải Khuyến khích - Cuộc thi Violympic Toán Tiếng Anh cấp Quốc gia.

Ngoài ra, VASers còn giành các giải thưởng về nghệ thuật trong các cuộc thi năng khiếu được tổ chức trong và ngoài nước. Các bạn được thầy cô và nhà trường tạo điều kiện và khuyến khích để theo đuổi đam mê của mình bên cạnh việc học tập.

Cũng trong buổi Lễ Tổng kết, VAS Hanoi đã tổ chức Lễ Trưởng thành cho học sinh Khối 5 trong không khí trang trọng và sâu lắng. Hành trình 5 năm dưới mái trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã kết thúc và tiếp tục mở ra những hành trình mới, nhiều thú vị hơn ở các cấp học tiếp theo. Mỗi VASers sẽ luôn ghi nhớ những tình cảm, kỷ niệm đẹp bên thầy cô, bạn bè, bố mẹ. Và khi khoác lên mình tấm áo cử nhân, cầm trên tay tấm bằng Tốt nghiệp là khi các bạn đã trưởng thành, đã sẵn sàng để chinh phục những thử thách mới, tri thức mới.

VAS Hanoi trân trọng và cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng của Quý Phụ huynh dành cho Nhà trường trong năm học qua. Mong rằng, trong năm học mới nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Quý Phụ huynh để tổ chức tốt các hoạt động, dự án giáo dục, tạo nên sự gắn kết bền chặt giữa Nhà trường - Gia đình - Học sinh.

Đại diện Ban Phụ huynh tặng hoa và quà cho Nhà trường 

 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger