Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội khai giảng năm học 2012-2013

08/09/2012

Sáng 4/9/2012 Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội đã tổ chức trọng thể lễ khai giảng năm học 2012-2013 và cuộc thi hát tiếng Anh "2012 VAS English Singing Competition"...
Sáng 4/9/2012 Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội đã tổ chức trọng thể lễ khai giảng năm học 2012-2013 và cuộc thi hát tiếng Anh "2012 VAS English Singing Competition".
  • `URL=/Includes/Dien_van_khai_giang_nam_hoc_2012-2013.pdf`Diễn văn khai giảng`/URL`
  • `URL=Includes/Welcome_New_Students_English.pdf`Lời chào mừng học sinh mới (bản gốc tiếng Anh); `/URL`
  • `URL=Includes/Welcome_New_Students_Vietnamese.pdf`Lời chào mừng học sinh mới (bản dịch Tiếng Việt);`/URL`
  • `URL=https://picasaweb.google.com/116637362892214505155/OpeningCeremony201213`Ảnh chụp của thầy Len Elliott (còn nhiều albums nữa);`/URL`
Sau đây là một số hình ảnh về buổi lễ:


Hai MC Malcolm và Minh Giang

Quang cảnh của buổi lễ

Thầy Phó Hiệu trưởng Len Elliott đã có đôi lời gửi tới các em học sinh mới, chào mừng các em đã gia nhập đại gia đình Việt-Úc Hà Nội. Thầy hi vọng “sự khởi đầu mới” này sẽ là cơ hội để các em hòa nhập với bạn bè, tạo dựng mối quan hệ thầy trò tốt đẹp, hoàn thiện mình và trưởng thành hơn.

Thầy Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Tiến đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi các thày giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên cả nước.

TS. Nguyễn Phú Chiến đọc diễn văn khai giảng

TS. William McKeith, nguyên Hiệu trưởng Trường PLC Sydney và PLC Armidale, đánh trống khai giảng

Hát múa mừng ngày hội khai trường

Hát múa mừng ngày hội khai trường (2);

Hát múa mừng ngày hội khai trường (3);

Nhân dịp Lễ khai giảng năm học mới, Hội cha mẹ học sinh trường cũng thể hiện sự quan tâm tới các con qua lời dặn dò của bác Bùi Kim Phương, Phó Ban đại diện Hội cha mẹ Học sinh trường

Trao tặng thầy trò nhà trường lẵng hoa tươi thắm của Hội cha mẹ học sinh với lời chúc năm học 2012–2013 của thầy và trò Trường Phổ thông Việt Úc Hà Nội thành công tốt đẹp.

Với tất cả sự háo hức khi bước vào năm học mới, thay mặt cho tập thể học sinh Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội, em Đào Thiện Long – học sinh lớp 10 và em Trần Thị Trang – học sinh lớp 12 đã có đôi lời chia sẻ cảm tưởng với các vị khách quý, các thầy cô và bạn bè. Các em xin hứa sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô và cha mẹ.

Tiết mục độc tấu violin "A time for us" của em Quỳnh Hoa (khối 10);

Nhà thơ trẻ Đặng Chân Nhân (học sinh cũ, hiện học đại học tại Vương quốc Anh); cũng về dự lễ khai giảng

Sau khai giảng là chung khảo cuộc thi Hát tiếng Anh. Tiết mục "Eyes Open" của Phương Dung - khối 7 (trong ảnh); đã đạt giải Nhất. Giải Nhì thuộc về các tiết mục của Công Minh, Hoài Phương (khối 11); và Hồng Ngọc (khối 12);. Giải Ba thuộc về nhóm Trọng Tấn, Trường Duy, Thùy Linh, Diệu Linh, Uyển Nhi (khối 8); và Nhi Nhi, Hà My (lớp 10);. Các tiết mục của Khối 6 và Thế Dương, Nam Hoàng (khối 8); đạt giải Khuyến khích.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger