Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội giành giải Nhất hội diễn văn nghệ "Tiếng hát thầy và trò" năm học 2012-2013

06/03/2013

Tại hội diễn văn nghệ “Tiếng hát thầy và trò” của ngành GD & ĐT Từ Liêm năm nay, Trường Tiểu học Việt–Úc Hà Nội đã giành giải Nhất đồng ca với ca khúc "Chào thế giới". Niềm vui được nhân lên khi chị Phương Dung (lớp 7); đạt giải Nhì đơn ca...
Hội diễn văn nghệ “Tiếng hát thầy và trò” được ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Từ Liêm tổ chức hàng năm. Năm nay, Trường Tiểu học Việt–Úc Hà Nội tham gia với tiết mục đồng ca “Chào thế giới”- một sáng tác của nhạc sĩ Đặng Châu Anh. Tiết mục đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem và xuất sắc giành giải Nhất thể loại đồng ca.

Dàn đồng ca của Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã giành giải Nhất với ca khúc "Chào thế giới"
“Chào thế giới” được thể hiện bởi dàn đồng ca và dàn bè hát rất hoà quyện, ăn ý với nhau đến từng ca từ, từng nốt nhạc. Hai giọng ca solo Nhật Anh và Kim Thành đã mang lại cảm xúc sâu lắng ngay từ phút đầu. Bên cạnh đó màn múa phụ hoạ vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu với trang phục độc đáo làm cho tiết mục càng thêm hấp dẫn.

Tiết mục đồng ca dự thi đã thể hiện sự cố gắng nỗ lực của các bạn học sinh trong đội văn nghệ cũng như chất lượng của các câu lạc bộ ngoại khoá. Xin cảm ơn đội văn nghệ đã mang lại một món ăn tinh thần vô cùng quý giá cho thầy cô và các bạn. Như vậy, qua hai mùa hội diễn liên tiếp trường ta đều giành giải Nhất. Thật là một thành tích đáng tự hào!

Chị Phương Dung (lớp 7); giành giải Nhì đơn ca với ca khúc "Lời con hứa"
Niềm vui được nhân thêm khi chị Nguyễn Thị Phương Dung - học sinh lớp 7 của Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội đã giành giải Nhì đơn ca với ca khúc "Lời con hứa" - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường. Chị ấy tự đệm guitar cho phần trình bày của mình đấy.

Bấm vào đây để xem lại tiết mục đạt giải Nhất đồng ca: www.vashanoi.edu.vn/Includes/chao_the_gioi.mov

Bấm vào đây để xem lại tiết mục đạt giải Nhì đơn ca (phần 1);: www.vashanoi.edu.vn/Includes/loi_con_hua_1.mov

Bấm vào đây để xem lại tiết mục đạt giải Nhì đơn ca (phần 2);: www.vashanoi.edu.vn/Includes/loi_con_hua_2.mov

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger