Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội rộn ràng đón “Giáng sinh ấm áp - nối vòng yêu thương”

24/12/2011

Đã trở thành một hoạt động thường niên, khi những bông hoa tuyết rơi rơi, khi những cơn gió lạnh tràn về từng góc phố, thầy trò Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội lại cùng nhau đón một lễ Giáng sinh vui vẻ ...
Đã trở thành một hoạt động thường niên, khi những bông hoa tuyết rơi rơi, khi những cơn gió lạnh tràn về từng góc phố, thầy trò Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội lại cùng nhau đón một lễ Giáng sinh vui vẻ . Chiều thứ Sáu ngày 16/12/2011 vừa qua, Lễ hội Giáng sinh với chủ đề “Giáng sinh ấm áp - nối vòng yêu thương” đã được tổ chức tại trường.

Hôm đó các bạn được tham gia đủ các trò chơi: Trò chơi vui khoẻ, trò chơi trí tuệ, sáng tạo và khéo tay. Suốt cả buổi chiều, sân trường náo nhiệt tiếng hò reo, tiếng cười nói. Tiết trời se se lanh, nắng nhè nhẹ lướt trến sân cỏ. Ông Mặt trời nheo nheo mắt nhìn… Tuổi thơ tuyệt diệu! 

Khi màn đêm xuống, không khí của Lễ hội Giáng sinh lại càng nào nức hơn nữa với chương trình văn nghệ do chính các bạn biểu diễn. Đặc biệt sau tiết mục hát múa “ Nụ cười tuổi thơ” mở màn hoành tráng bằng tiếng Việt là tất cả các tiết mục sôi động: kịch, hát, múa, trò chơi bằng  tiếng Anh. Trước sự chứng kiến của các bậc cha mẹ, các bạn thể hiện  rất tốt khả năng tiếng Anh của mình. Lễ hội đã thực sự là nơi các bạn thể hiện những tài năng chưa được khám phá.

Nhiệt tình khi tham gia các trò chơi, tự tin khi biểu diễn trên sân khấu, hào hứng khi tự tay mình gửi những đóng góp cho chương trình “Giáng sinh ấm áp- nối vòng yêu thương”,cùng giúp đỡ các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, các em không chỉ có một Giáng sinh ấm áp mà còn có một Giáng sinh thật sự có ý nghĩa. Nếu như hai mùa Giáng sinh trước các bạn đã cùng  chung tay góp sức gây quỹ ủng hộ cho “Quỹ trái tim cho em” giúp đỡ các bạn bị tim bẩm sinh  thì năm nay thày trò lại háo hức chung tay vì các bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Từ Liêm. Một phần khác sẽ để gửi tặng xây cầu Quảng Bình. Mong sao cho các bạn đó  nhanh chóng có một cây cầu đến trường, khỏi phải bơi qua dòng nước xiết đi tìm con chữ.

Xin cảm ơn các bậc cha mẹ học sinh đã cùng nhà trường dạy cho các con hiểu sâu sắc hơn bài học “ Thương người như thể thương thân”!

Một số hình ảnh của Lễ hội Giáng sinh năm 2011

Trò chơi: Đi cầu khỉ
Trò chơi: Nhảy bao bố
Trò chơi: Năm người sáu chân
Trò chơi: Ngậm thìa truyền trứng
Trò chơi: Thi nhảy dây
Trò chơi: Đua thuyền sành điệu
Trò chơi: Nhảy bao bố
Trò chơi: Thử tài sút bóng
Trò chơi: Cõng bạn gánh nước
Trò chơi: Đua thuyền sành điệu
Các bạn lớp 1 say sưa làm sản phẩm với bột nặn Magic Nuudles
Khối 3, 4, 5 chuẩn bị thi đấu rô-bốt
2 MC tài năng dẫn chương trình bằng 2 thứ tiếng: Gia Khôi (lớp 5A1); - Ngọc Thư (lớp 4A1);
Tiết mục "Thế giới tuổi thơ" do CLB thanh nhạc và múa trình diễn

Đơn ca nữ Nhật Anh (lớp 3A2); cùng CLB múa với ca khúc "Nụ cười tuổi thơ"
Trò chơi Tiếng Anh: "What's in the box" (Bạn Thu - Lớp 1A2);
Trò chơi Tiếng Anh: "What's in the box" (Bạn Hallley - Lớp 1A1);
Tiết mục Kịch Tiếng Anh
Tiết mục Kịch Tiếng Anh
Đồng ca khối 1: "Santa Claus is coming to town"

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger