Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trường Việt-Úc Hà Nội với chương trình múa ballet dành cho học sinh Tiểu học

20/10/2014

Múa là một bộ môn nghệ thuật biểu diễn sử dụng ngôn ngữ hình thể để phản ánh tình cảm, hiện tượng của cuộc sống...
Múa là một bộ môn nghệ thuật biểu diễn sử dụng ngôn ngữ hình thể để phản ánh tình cảm, hiện tượng của cuộc sống. Từ năm học 2014-2015, các bạn học sinh Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội, đặc biệt là các bạn nữ rất hào hứng khi được tham gia "Chương trình múa ballet” mỗi tuần.


Lớp học múa ballet của học sinh Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội
 
Trong không gian phòng học rộng rãi, tiếng nhạc du dương, các bạn nhỏ cùng cô giáo bắt đầu với bài khởi động. Cũng là thực hiện bài tập với các bộ phận cơ thể, nhưng không giống bài khởi động trong giờ thể dục đâu nhé. Bài khởi động của các bạn bắt đầu từ khớp cổ, eo, tới tay chân và mọi động tác phải đều nhịp nhàng, uyển chuyển, mềm mại theo tiếng nhạc.


Nhà trường đầu tư phòng múa đẹp và hiện đại.
 
Hôm nay, cô và các bạn cùng múa ép dọc, động tác múa này không hề đơn giản chút nào: chân các bạn nhỏ phải đặt vuông góc với thanh ngang, lưng thẳng, tay đưa thật nhịp nhàng theo nhạc, mắt hướng theo tay. Vậy mà các bạn đều làm rất đều và đẹp đấy!


Các bạn múa rất đúng và đều tăm tắp!


Tập các động tác cùng cô.
 

Cô hướng dẫn để các bạn luôn ở tư thế chuẩn nhất.
Sau một thời gian học múa, nhiều bậc phụ huynh và thầy cô đã nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt của các bạn. Nhiều bạn trở nên nhanh nhẹn, hoạt bát hơn thông qua các động tác nhảy, dãn căng, thậm chí là đứng im. Nhiều bạn cũng đã rèn luyện được khả năng tập trung, và tự tin trước đông người.
 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger