Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Tư vấn hướng nghiệp: VASers tìm hiểu ngành “hot” nhất thế kỉ 21

26/09/2016

Light House là một chuỗi sự kiện hướng nghiệp nhằm cung cấp cho học sinh và phụ huynh thông tin đầy đủ, thiết thực về các ngành học, các trường đại học trên thế giới, đồng thời mang tới các em cơ hội thực hành và rèn luyện những kĩ năng cần thiết...
Light House là một chuỗi sự kiện hướng nghiệp nhằm cung cấp cho học sinh và phụ huynh thông tin đầy đủ, thiết thực về các ngành học, các trường đại học trên thế giới, đồng thời mang tới các em cơ hội thực hành và rèn luyện những kĩ năng cần thiết.



Hãy cùng đến với sự kiện mở đầu cho Light House "Talkshow về ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kiểm toán và Ngân hàng" diễn ra vào 14:00 thứ Ba, ngày 27/9/2016.
 
Tại đây, học sinh và quý vị phụ huynh sẽ trò chuyện cùng các chuyên gia đến từ Ngân hàng Standard Chartered -Tập đoàn quốc tế hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực Ngân hàng và Ernst & Young Công ty hàng đầu thế giới cung cấp các dịch vụ kiểm toán, thuế, giao dịch tài chính và tư vấn.
 


VAS Hanoi dành 20 suất tham gia cho phụ huynh và học sinh lớp 9-12 bên ngoài trường. Các phụ huynh và học sinh ngoài trường cũng như của VAS Hanoi có thể gửi câu hỏi bằng cách nhắn tin tới fanpage Trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội hoặc gửi qua email: lighthouse@vashanoi.edu.vn.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger