Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Stories số 5: Tôi thấy rất tuyệt vời khi con học trực tuyến hiệu quả

17/05/2021

Tôi cảm nhận từ phía Nhà trường đã có chương trình học rất thiết thực trong những ngày vừa qua. Với sự nhiệt tình chỉ dạy của các thầy cô, chất lượng tiếp thu bài của con khá tốt.

Tôi cảm nhận từ phía Nhà trường đã có chương trình học rất thiết thực trong những ngày vừa qua. Nhà trường tập trung mục tiêu trang bị kiến thức cơ bản 4 môn thi Toán, Văn, Ngoại ngữ, Lịch sử. Với sự nhiệt tình chỉ dạy của các thầy cô, chất lượng tiếp thu bài của con khá tốt. Cụ thể trong giờ học Toán, cô Thêu đã giảng bài cặn kẽ tận tình, từng bước dẫn dắt các con bài giải phương trình một cách rất dễ hiểu. Cô đã để camera quay trọn vẹn bảng viết như ở trên lớp. Hay trong giờ học Tiếng Anh của cô Linh, các con vẫn được luyện tập và cô chữa bài tập cho các con. Tôi cảm thấy rất tuyệt vời khi mà con có thể học trực tuyến nhưng hiệu quả không kém gì trực tiếp! 




Nhờ mái trường Việt-Úc Hà Nội, Tuệ Linh mới có thể cởi bỏ được ác cảm với môn Tiếng Anh theo cảm xúc riêng. Con còn nói với tôi: Mỗi người biết một ngoại ngữ, con biết Tiếng Trung Quốc là đủ rồi! Vậy mà chỉ sau 2 năm vào trường, mùa hè năm 2019 bạn ấy có thể làm phiên dịch cho mẹ khi hai mẹ con du lịch tự do tại Thái Lan.

Tôi từng đọc cuốn sách có tựa đề: "Tất cả mọi an bài đều là tốt nhất. Covid-19 ảnh hưởng rất lớn đến toàn xã hội nhưng cũng từ Covid-19 mà tôi có nhiều thời gian hơn ở bên cạnh con. Thời gian nghỉ giữa giờ tôi có thể cùng con xem xét bài vở và có lúc ngồi học online cùng với con. Tôi có thể trao đổi với con nhiều hơn về các vấn đề liên quan đến học tập và định hướng mục đích cuộc sống. 




Đối mặt với kì thi sắp tới cũng là một thử thách cam go với tất cả các bạn học sinh lớp 9 nói chung và với Tuệ Linh nói riêng. Rồi các bạn ấy sẽ có những người bạn mới, thầy cô mới nhưng tôi tin rằng mái trường Việt-Úc Hà Nội luôn là những ký ức đẹp không thể kể hết mỗi khi các bạn ấy nhớ về tuổi thơ của mình.

Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu Nhà trường và giáo viên chủ nhiệm lớp 9V3 vì sự nhiệt tình, quan tâm đến từng học sinh, liên hệ với phụ huynh hỏi thăm tình hình học tập của các con trong mùa dịch.

(PHHS Dương Tuệ Linh - Lớp 9V3);

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger