Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VASers nhí giành Huy chương Bạc môn Toán học

27/01/2022

Phó Đức Nam Dương - VASers khối 3 vừa xuất sắc giành Huy chương Bạc trong kỳ thi “Toán học không biên giới” được tổ chức vào tháng 10/2021. Đặc biệt đây không phải lần đầu tiên Nam Dương đạt thành tích cao tại các cuộc thi Toán Tiếng Anh.

Phó Đức Nam Dương - VASers khối 3 vừa xuất sắc giành Huy chương Bạc trong kỳ thi "Toán học không biên giới” được tổ chức vào tháng 10/2021. Đặc biệt đây không phải lần đầu tiên Nam Dương đạt thành tích cao tại các cuộc thi Toán Tiếng Anh. 

 

Ngay từ khi còn là cậu học sinh lớp 1, Nam Dương đã thể hiện khả năng đặc biệt về tư duy cùng các con số, môn Toán Tiếng Anh của con luôn đạt kết quả cao nhất trong các môn học. Hiểu rõ được tiềm năng của con, thầy cô và gia đình đã khuyến khích Nam Dương thử sức tại các kỳ thi Toán Quốc tế. Với sự sát sao đồng hành của thầy cô và bố mẹ, con đã đạt nhiều thành tích tốt như Huy chương Vàng và Huy chương Đồng cuộc thi Toán học không biên giới lần thứ 8 do Bulgaria tổ chức năm 2020; Top 5% cuộc thi Toán học Kangaroo; Người chiến thắng cuộc thi Olympic toán học trực tuyến Brics Math và gần đây nhất là Huy chương Bạc vòng thi mùa thu - cuộc thi Toán học không biên giới được tổ chức vào cuối tháng 10/2021.

Chị Tô Thị Huyền Trang, mẹ của Nam Dương chia sẻ: Cuộc thi Toán học không biên giới do Bulgaria tổ chức có 20 nước tham gia. Để chuẩn bị cho cuộc thi này, cùng với nền tảng Toán Tiếng Anh con được học tại VAS Hanoi thì Nam Dương chỉ ôn luyện thêm theo kho đề thi được BTC gửi. Các bộ đề thi khá phong phú, đủ các dạng bài để giúp con phát huy hết khả năng suy luận của mình. Dù không đặt nặng thành tích nhưng khi con nhận được giải thưởng tại các cuộc thi thì gia đình, thầy cô và bản thân con cũng đều rất vui và tự hào.

Ngay từ những năm đầu cấp, với mong muốn tìm được môi trường học tập giúp con phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ và tư duy logic, gia đình Nam Dương tham khảo nhiều ngôi trường uy tín và đã quyết định lựa chọn VAS Hanoi. Với đội ngũ giáo viên Việt Nam và quốc tế giàu kinh nghiệm giảng dạy, cực kỳ tâm lý và môi trường học tập lý tưởng giúp con phát huy tối đa những tiềm năng, bố mẹ Nam Dương tin rằng VAS Hanoi sẽ giúp con có nền móng vững chắc nhất trên hành trình học tập của mình. 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger