Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Việt-Úc Hà Nội bước vào năm học mới với "Tầm nhìn rộng hơn - Khát vọng lớn hơn - Thành công rực rỡ hơn"

05/09/2022

Hòa cùng không khí tưng bừng trên cả nước, lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023 của trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội đã được tổ chức long trọng và ý nghĩa với sự có mặt của hơn 1000 học sinh các khối lớp từ Tiền tiểu học đến THPT, cùng hơn 200 cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Hòa cùng không khí tưng bừng trên cả nước, lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023 của trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội đã được tổ chức long trọng và ý nghĩa với sự có mặt của hơn 1000 học sinh các khối lớp từ Tiền tiểu học đến THPT, cùng hơn 200 cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. 



Năm học 2022-2023 là một năm học vô cùng đặc biệt và ý nghĩa của thầy trò nhà trường, năm học ghi dấu sự kiện đầy tự hào 15 năm xây dựng và phát triển trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội với "Tầm nhìn rộng hơn - Khát vọng lớn hơn - Thành công rực rỡ hơn".



Thầy Nguyễn Văn Tiến - Hiệu trưởng Trường THCS&THPT Việt-Úc Hà Nội đánh trống khai trường. Tiếng trống rộn ràng báo hiệu một năm học mới tràn đầy năng lượng tích cực và gặt hái nhiều thành tích tốt đẹp hơn của thầy trò nhà trường. 



Cô Quách Minh Hương - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội phát biểu chào mừng năm học mới 2022-2023. Trong bài phát biểu có nhấn mạnh: "Ngay từ những ngày đầu thành lập, mục tiêu Nhà trường hướng tới là trang bị cho học sinh những hành trang tốt nhất về Phẩm chất - Tri thức - Kĩ năng, để các con có thể chủ động và tự tin theo học các cấp học cao hơn ở trong và ngoài nước. Tầm nhìn ấy, khát vọng ấy của Hội đồng sáng lập được hiện thực hóa qua chương trình giáo dục của Nhà trường. Môi trường giáo dục an toàn, hiện đại và đầy tính khích lệ đã khuyến khích, động viên mỗi học sinh vượt lên trên chính bản thân mình. Sự thành công không ngừng của học sinh chính là minh chứng cho những nỗ lực to lớn của các thầy cô giáo và sự đồng hành sát sao của các bậc Phụ huynh."



Thầy Nick Ligthelm - Quản lý Chương trình Quốc tế khối Trung học phát biểu chào mừng lễ Khai giảng. Thay mặt cho giáo viên giảng dạy chương trình Cambridge tại Việt-Úc Hà Nội thầy khẳng định: "Trong năm học này, chúng tôi sẽ tiếp tục cổ vũ, thúc đẩy học sinh để các em có thể trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Chúng tôi sẽ làm điều này bằng cách áp dụng các tiêu chuẩn cao về học thuật để thử thách học sinh, và từ đó các em sẽ học được tinh thần trách nhiệm và làm chủ việc học của chính mình."



Các tiết mục văn nghệ Chào mừng năm học mới 2022-2023 của học sinh Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội.

Một năm học mới đã bắt đầu, thầy và trò trường Việt-Úc Hà Nội bước vào một hành trình khám phá tri thức mới với nhiều ước mơ, niềm vui


 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger