Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Bản tin VAS Lighthouse 2019 (số 1);

26/09/2019

VAS Lighthouse là hoạt động thuộc dự án tư vấn hướng nghiệp của VASHanoi tổ chức dành cho VASers khối 11 và 12, đem tới cho các bạn những nguồn thông tin uy tín, chất lượng về các cơ hội du học tại những quốc gia phát triển trên Thế giới.

VAS Lighthouse là hoạt động thuộc dự án tư vấn hướng nghiệp của VASHanoi tổ chức dành cho VASers khối 11 và 12, đem tới cho các bạn nguồn thông tin uy tín, chất lượng về cơ hội du học tại những quốc gia phát triển trên Thế giới.

*********

Lớp học kích thích sáng tạo cùng Đại học Monash: Don't just think out side the box... change the box!

Trong hoạt động đầu tiên của VAS Lighthouse 2019, VASers khối 11 và 12 trải nghiệm mô hình lớp học đa tương tác, học sinh làm việc và báo cáo kết quả theo nhóm. Mô hình lớp học đem lại nhiều điều mới mẻ nhưng cũng không quá xa lạ khi VASers đã thường xuyên làm việc theo nhóm trong các giờ học tại VAS Hanoi.

Lớp học được giảng dạy bởi PGS Colin Jevons - Giám đốc Chương trình Cử nhân Kinh doanh của Đại học Monash (Melbourne, Australia);. PGS Colin Jevons đã từng giảng dạy tại IESEG ở Pháp, tại Auburn và các trường đại học bang Michigan, Hoa Kỳ, và đại học Twente, Hà Lan.

Đại học Deakin (Úc);: Careers of the Future: Global Leaders

Workshop về lãnh đạo toàn cầu được tổ chức bởi Đại học Deakin (Úc); tại VAS Hanoi với nội dung nêu bật cách để trở thành một công dân toàn cầu, làm việc trong môi trường ngoại giao, quan hệ quốc tế, hoạt động nhân đạo và nghiên cứu quốc tế.

Buổi hội thảo sôi nổi khi VASers có cơ hội trao đổi sâu hơn về các môn học có liên quan mà các bạn đang học tại trường như Quan điểm toàn cầu, Kinh doanh học, Doanh nghiệp…

Gặp gỡ Giám đốc tuyển sinh trường Đại học khai phóng Hope (#100LAC);

Tháng 10 này, thầy Gary Camp - Giám đốc tuyển sinh trường Đại học Khai phóng Hope (bang Michigan, Mỹ); thứ hạng thứ 100 (LAC); sẽ có buổi hội thảo cùng học sinh khối 11 và 12 của VASHanoi.

Ngoài những thông tin hữu ích về du học Mỹ, lộ trình chuẩn bị du học vào trường Top có học bổng cao tại Mỹ… thầy Gary Camp cũng sẽ trực tiếp phỏng vấn xét tuyển học bổng với 5 VASers có thành tích tốt và định hướng du học tại Mỹ.

Thời gian dự kiến: từ 10h - 11h30 sáng ngày 10/10/2019 tại VAS Hanoi.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger