Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

9-10/2019: Well-being (Trân trọng bản thân);

04/10/2019

Cẩm nang trong tháng 9-10 này sẽ cập nhật về các giờ học, bài viết, những câu chuyện nhỏ về sức khoẻ tinh thần và sức khoẻ thể chất của VASers. Hãy nhớ theo dõi nhé!

Tháng 9-10 tại VAS Hanoi mang chủ đề Well-being (Trân trọng bản thân); nhằm khởi động một năm học nhiều năng lượng, khoẻ về thể chất và mạnh về tinh thần, VASers sẽ cùng "lên dây cót” với những hoạt động nâng cao sức khoẻ của bản thân.

Cẩm nang trong tháng 9-10 này sẽ cập nhật về các giờ học, bài viết, những câu chuyện nhỏ về sức khoẻ tinh thần và sức khoẻ thể chất của VASers. Hãy nhớ theo dõi nhé!

*** Well-being (trân trọng bản thân); nằm trong VAS Profiles với 6 giá trị hình thành chân dung VASers: Tri thức, Nhân cách, Tư duy toàn cầu, Bản sắc dân tộc, Tư duy phản biện và Tư duy sáng tạo, Trân trọng bản thân. 

~~~~~~~~~~~~~

10 cách để chăm sóc sức khoẻ tinh thần của bạn

Sức khoẻ tinh thần phản ánh cách mà bạn suy nghĩ, cảm nhận và đối diện với những vấn đề trong cuộc sống hàng ngày. Bởi vậy, sức khoẻ tinh thần là cực kỳ quan trọng.

Với 10 cách thiết thực, đơn giản, không mất quá nhiều thời gian và bất cứ ai cũng có thể làm được để có một tinh thần khoẻ mạnh, hãy bắt đầu ngay từ hôm nay nhé!








**Bài viết được tổng hợp và lược dịch từ https://www.mentalhealth.org.uk/


VAS Stories (No.1);

Sau gần 8 tiếng học tập tại trường, dù có thời gian tham gia các hoạt động ngoài trời nhưng như vậy vẫn chưa đủ để có một thể chất mạnh khoẻ. Hãy dành thêm thời gian trong ngày để chơi một môn thể thao mà bạn yêu thích, dù là vận động về thể chất hay vận động trí não thì đó cũng sẽ là lúc để cơ thể và tinh thần được nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc.

VAS Stories số 1 là câu chuyện của VASers về môn thể thao yêu thích và cách mà các bạn dành thời gian tận hưởng nó.

 









Học về dinh dưỡng với hoạt động trồng giá đỗ

Trong tiết học về thực phẩm sạch thuộc dự án "Đầu bếp thông minh” của khối 2, VASers lớp 2A1 vừa được học về những lợi ích của giá đỗ - loại thực phẩm cực kỳ quen thuộc với mỗi gia đình.

Giá đỗ là một loại rau rất phổ biến, được làm từ đậu và ủ cho mọc mầm. Giá đỗ có nhiều chất dinh dưỡng hơn so với hạt đậu ban đầu, chế biến giá đỗ cũng cần ít thời gian hơn nên sẽ giữ được nhiều vitamin hơn. Với các bạn nhỏ, bổ sung giá đỗ theo lượng hợp lý sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện tiêu hoá…

Sau 3 ngày chăm chỉ tưới nước và tắm nắng cho đậu xanh ủ kín, các bạn nhỏ đã thu hoạch mẻ giá đỗ đầu tiên và sẽ mang về để cả nhà chế biến những món ăn dinh dưỡng vào dịp cuối tuần nhé.














Album tháng 9-10: Well-being

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger