Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Đội chủ nhà Việt-Úc Hà Nội đoạt chức Vô địch Cúp bóng đá Gaelic dành cho học sinh phổ thông Hà Nội năm 2012 (video clip);

21/03/2012

Chiều thứ Bảy ngày 17/3/2012 vừa qua trên SVĐ cỏ nhân tạo Thăng Long, "The Hanoi Schools' Cup" - Cúp bóng đá Gaelic dành cho học sinh phổ thông Hà Nội năm 2012 đã được tổ chức...


Chiều thứ Bảy ngày 17/3/2012 vừa qua trên SVĐ cỏ nhân tạo Thăng Long, "The Hanoi Schools' Cup" - Cúp bóng đá Gaelic dành cho học sinh phổ thông Hà Nội năm 2012 đã được tổ chức. Tham dự giải có các đội tuyển bóng đá Gaelic của ba trường quốc tế tại Hà Nội.

Đội tuyển bóng đá Gaelic của Trường Việt-Úc Hà Nội - đội chủ nhà đoạt chức Vô địch sau khi thắng đội tuyển Trường Quốc tế Hà Nội (HIS); với khoảng cách sít sao 2 điểm.

Ngài Damien Cole, Đại sứ nước Cộng hòa Ai-len tại Việt Nam, đã đến xem các cầu thủ thi đấu và trao cúp cho đội Vô địch. Sau lễ trao giải ông có cuộc gặp gỡ thân mật với Ban giám hiệu Trường Việt-Úc Hà Nội.

Kênh VTC 10 đã giới thiệu về sự kiện này trong bản tin sáng Chủ nhật 18/3/2012. Xin mời quý vị và các em bấm vào bức ảnh phía trên để xem.

Bài đăng trên nhật báo thể thao Hogan Stand Newspaper: http://hoganstand.com/ArticleForm.aspx?ID=164770

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger