Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Nhật kí Trại hè quốc tế Mỹ - Canada (P1);

13/07/2015

Trong thời gian một tháng, VASers có cơ hội tuyệt vời để học và biết thêm rất nhiều điều bổ ích: nâng cao khả năng tiếng Anh, giao lưu, kết bạn với học sinh quốc tế, tìm hiểu nền văn hóa Mỹ-Canada, tham quan nhiều địa danh nổi tiếng thế giới…
Từ ngày 01/06, học sinh Việt-Úc Hà Nội đã bắt đầu một mùa hè trải nghiệm trong chương trình "Trại hè quốc tế năm 2015". Trong thời gian một tháng, VASers có cơ hội tuyệt vời để nâng cao khả năng tiếng Anh, giao lưu, kết bạn với học sinh quốc tế, tìm hiểu nền văn hóa Mỹ-Canada, tham quan nhiều địa danh nổi tiếng thế giới…

Ngày 01/06

Trong suốt hành trình bay từ Hà Nội – Tokyo Haneda, Japan – San Francisco -  Washington Dulles, VASers đã nhanh chóng làm quen với các bạn cùng đoàn, phân chia nhóm và cùng chia sẻ, trò chuyện với nhau.

Chuyến bay hạ cánh, các bạn được đón về sinh hoạt cùng host family tại Mỹ. Buổi chiều, các bạn đến Royal Language Schools làm bài thi xếp lớp tiếng Anh, đồng thời nghe dặn dò về văn hóa sinh hoạt nước Mỹ. Sau đó, cả đoàn đi mua sắm tại Reston Town Center.




Ngày 02/6

Các bạn tham gia lớp học tại Royal Language School vào buổi sáng và nhanh chóng bắt nhịp với lớp học.  Buổi chiều, đoàn tới thăm Washington D.C, Nhà Trắng, Đài tưởng niệm Thomas Jefferson và Lincoln.






Ngày 03/6

VASers tới lớp như bình thường trong tiết trời se lạnh. Sau khi lớp học kết thúc, cả đoàn đến tham quan George Town University - ngôi trường lớn và lâu đời  nhất Washington D.C với những chuyên ngành học nổi tiếng được học sinh trên thế giới yêu thích.



Ngày 04/6

Hôm nay, các bạn đến Bảo tàng Hàng Không và Không Gian (National Air & Space Museum); lớn nhất nước Mỹ và cũng là bảo tàng hàng không lớn nhất thế giới. Tận mắt thấy chiếc máy bay do thám xuất hiện trong phim bom tấn Transformer, chiếc máy bay ném bom nguyên tử xuống Hiroshima, chiếc máy bay đầu tiên bay vòng quanh thế giới..., VASers đã thực sự được mở rộng tầm nhìn và học thêm rất nhiều kiến thức về ngành hàng không.




Ngày 05-08/6

Cả nhóm tham gia rất nhiều hoạt động học tập và ngoại khóa tại Royal Language Schools cùng với hoạt động vui chơi và mua sắm tại Outlet Mall.

Ngày 09-10/6

Thăm quan tòa nhà Quốc hội, biểu tượng của Washington D.C. Tại đây, đoàn còn được chiêm ngưỡng sự đồ sộ và phong phú của thư viện tòa nhà quốc hội và thư viện sách của tổng thống Thomas Jefferson.

Tới thăm Bảo tàng lịch sử Mỹ và Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên, các bạn được hiểu biết rõ hơn về những cột mốc quan trọng của lịch sử nước Mĩ. Đặc biệt với VASers khối 10 năm nay, các bạn có được cái nhìn chân thực và sống động hơn về quá trình giành đôc lập và sự thành lập Hợp chủng quốc Hoa Kì.




Ngày 11/06

Cả đoàn đi dạo dọc bờ sông và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác Niagara. Sau đó đến Toronto, thăm Tháp CN Tower cao hơn 500 mét, một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đặt chân tới Canada. Trên đỉnh tháp, các bạn có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh Toronto, thành phố lớn nhất Canada. Ngoài ra, các bạn còn có một trải nghiệm không thể quên khi đứng trên tấm kính trong suốt và nhìn xuống mặt đất từ độ cao hơn 350m.




Ngày 12/06

Điểm đến được mong chờ Thousand Islands với hơn 1000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, khung cảnh lãng mạn và yên bình mở ra cho các bạn một ngày mới thật tuyệt vời. Tiếp đó, các bạn tham quan nhà thờ Cathedrale Notre Dame, di chuyển đến Ottawa, Rideau Hall (nhà và nơi làm việc của Toàn quyền Canada, là người đại diện cho nữ hoàng Anh tại Canada và cũng là người có quyền lực lớn nhất nước này); và kênh đào Rideau.




Ngày 13/06

Di chuyển đến Montreal, tham quan Sân vận động Olympic, khu phố cổ Montreal khu phố đầu tiên được xây dựng tại Montreal vào những năm 1780 và mua sắm tại thành phố dưới dòng đất.




Ngày 14/06

VASers sẵn sàng với hành trình di chuyển tới New York bởi rất nhiều điều mới lạ đang ở phía trước. Tại đây, các bạn tham quan thành phố New York, tòa nhà Empire State. Đoàn lên tháp và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố New York, thăm nhà thờ lớn nhất thế giới St John Cathedral, Đại lộ số 5, trung tâm Rockerfeller, Times Squares. 






Vậy là đã được một nửa chặng đường của cuộc hành trình trại hè quốc tế. VASers làm gì, tới đâu và tận hưởng những điều thú vị nào trong hai tuần tiếp theo? Mời các bạn đón chờ những chia sẻ trong Nhật kí trại  hè quốc tế Mỹ - Canada (P2);.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger