Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội trong lễ hội Halloween (ảnh);

03/11/2011

Các bạn biết không, thế giới tuổi thơ đầy ắp màu sắc xinh tươi và tiếng cười rộn rã của các bạn nhỏ Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội hôm 31/10 vừa qua bỗng biến thành một thế giới của ma quỷ và yêu tinh. Thật rùng rợn! Hẳn các bạn đều đang phân vân...
Các bạn biết không, thế giới tuổi thơ đầy ắp màu sắc xinh tươi và tiếng cười rộn rã của các bạn nhỏ Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội hôm 31/10 vừa qua bỗng biến thành một thế giới của ma quỷ và yêu tinh. Thật rùng rợn! Hẳn các bạn đều đang phân vân không hiểu tại sao trong trường học lại có ma, quỷ và yêu tinh? Thực ra đó là cảnh tượng mà các bạn nhỏ Việt-Úc chào đón ngày Halloween – một lễ hội rất phổ biến trên  thế giới để tưởng nhớ các vong hồn. Và ngày hôm đó đã diễn ra nhiều hoạt động đặc biệt vui.

Hoạt động đầu tiên là một hoạt động thật độc đáo - các anh chị khối Bốn, Năm kể chuyện hoặc đọc thơ bằng tiếng Anh cho các em khối Một, Hai, Ba nghe. Qua hoạt động này các anh chị đã thể hiện khả năng nói tiếng Anh không những lưu loát mà còn cực kì hấp dẫn  nữa. Bằng lời kể và các động tác minh hoạ hoạ  các anh chị đã thu hút các em nhỏ vào câu chuyện của mình. Trong khi các anh chị được thể hiện khả năng nói tiếng Anh thì các em khối dưới lại có cơ hội thực hành thêm kỹ năng nghe. Bạn nào cũng háo hức, chăm chú dõi theo từng lời kể của các anh chị. Vì thế, kết thúc câu chuyện bạn nào cũng cười hả hê, thích thú.

Tiếp sau đó là một hoạt động vô cùng hấp dẫn và thú vị - trò chơi truyền thống của ngày lễ Halloween “Trick or Treat. Tất cả các bạn nhỏ đã được vui chơi thoải mái khi đi đến các lớp nhận kẹo và thực hiện những yêu cầu bằng tiếng Anh. Đặc biệt nhiều lớp đã có những sáng tạo bất ngờ trong  việc tổ chức cho các bạn đến truy tìm kho báu (bánh kẹo); của lớp mình. Để tìm được kho báu, các bạn phải vượt qua nỗi sợ hãi, phải thể hiện sự can đảm. Bởi kho báu được cất giấu  trong các hầm  mộ toàn ma quỷ hiện hình, trong tiếng hú rùng rợn ghê người.

Cuối cùng hoạt động thu hút sự chú ý hơn cả là cuộc thi ăn bánh không dùng tay. Những tiếng cười giòn giã cùng sự phấn khích của các bạn nhỏ đã làm cho ngày hội Halloween tại Trường Tiểu học Việt–Úc Hà Nội thật ấn tượng. Chắc chắn các bạn nhỏ sẽ nhớ mãi về các hoạt động trong ngày hôm đó.

Ôi! Một ngày đầy bóng ma mà lại vui hơn bao ngày vui khác! Mong sao nhanh đến ngày này năm sau!

Một số hình ảnh:


Tập thể lớp 1A1

Tập thể lớp 1A2

Tập thể lớp 2A1

Phần thi ăn bánh của lớp 2A1

Tập thể lớp 2A2

Phần thi ăn bánh của lớp 2A2

Phần thi ăn bánh của lớp 2A3

Tập thể 2A3

Tập thể 3A1

Tập thể 3A2

Tập thể 3A3

Tập thể 4A1

"Giải cứu công chúa các bạn ơi!"

Tập thể 4A1

Tập thể 4A2

Tập thể 5A1

Tập thể 5A1

Tập thể 5A2

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger